ขายเสื้อผ้าแฟชั่น

Photobucket

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ธุรกิจออนไลน์ หาเงินผ่านเน็ต ง่ายๆด้วย GDI Affiliate

 ธุรกิจออนไลน์ หาเงินผ่านเน็ต ง่ายๆด้วย GDI Affiliate




มารู้จัก GDI กันก่อน

GDI หรือ Global Domain Internation Inc. เป็นบริษัตธุรกิจการจดโดเมนเนม และโฮสติ้ง ซึ่ง GDI ให้บริการโดเมนเนม .ws เน้นการสร้างเครือข่ายเพื่อ หาเงินผ่านอินเตอร์เน็ต แบบลูกโซ่ ผมเองก็เคยทำ GDI ไปพักนึง แล้วก็ได้หยุดไป รับลองเลยครับ ได้เงินจริง แต่ผมพูดไว้ก่อนว่า การหาเงินผ่านเน็ต กับGDI ไม่ได้เหมาะกับทุกคน แต่ไม่ได้หมายความว่าท่านจะไม่เหมาะกับงานนี้ ทำมัยหรอครับ เดี๋ยวผมจะบอกอีกทีครับว่าทำมัย ก่อนอื่นไปดูวิธี หาเงินผ่านเน็ต กับGDIกันก่อนเลย

วิธีที่จะทำให้เราได้เงินกับ GDI นะครับ
1.ทำการสมัคร GDI Affiliate และจดโดเมน .ws กับ GDI ครับ โดนการเป็น GDI Affiliate ต้องเสียรายเดือน เดือนล่ะ $10 USD ครับ

2.สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อโฆษณา(คนที่สร้างไม่เป็นเขามีสำเร็จให้) โดยเขาจะมีพื้นที่โฮสให้นิดหน่อยและใช้โดเมน .ws ที่จดมาหน่ะแหละ มาสร้างเว็บไซต์เพื่อหาเงินผ่านเน็ตกับ GDI

3.สร้างเสร็จแล้วก็หาคนมาสมัครสมาชิกต่อครับ ขั้นตอนนี้แหละครับที่ผมบอกว่าไม่ได้เหมาะกับทุกคน เพราะการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตแบบนี้ จะหาคนมาสมัครต่อ ต้องพูดหวาดล้อมเก่งครับ ต้องพูดให้เขาเชื่อให้ได้ว่า ทำงานกับเราแล้วได้เงินจริง ทำให้เขาเห็นว่าเขามีโอกาสรวย ซึ่งมันยากมากสำหรับคนพูดไม่เก่ง แต่ง่ายมากสำหรับคนพูดเก่งๆนะครับ ซึ่งการหาคนมาสมัครต่อเรานั้นมีหลายวิธีมาก เช่น

3.1 สร้างเว็บขึ้นมาแล้วทำ SEO ให้ติดหน้า 1 google ซักคีย์ ท่านก็จะมีคนเข้ามาเว็บท่านบ่อยๆ ถ้าเขาสนใจเขาการหาเงินผ่านเน็ตก็จะเข้ามาหาท่านเอง

3.2 โฆษณา ผ่านแบนเนอร์ตามเว็บต่างๆ หรือ google adword สำหรับคนมีทุนนิดนึง แต่ได้คนมสมัครต่อไวขึ้นแน่ๆ

3.3 ส่งอีเมล์ ส่งเยอะๆเลยเชิญชวนด้วยคำต่างๆที่สวยหลู เช่น หาเงินผ่านเน็ตได้เงินจริง ทำงานที่บ้านรายได้ดี นั่งหน้าคอมแต่มีตังใช้ เป็นต้น หาเขาสนใจ เขาก้จะลงชื่อในลิ้คสมัครของท่านเองแหละครับ

3.4 อันนี้ทีเด็ดเลย แจกใบปริว ตามหน้าสถานศึกษา เน้่นนะครับ สถานศึกษา เพราะนักศึกษานั้นมีเวลาอยู่หน้าคอมเยอะครับ และค่าใช้จ่ายเยอะด้วย หลายคนต้องการงานออนไลน์แน่นอน

3.5 แล้วแต่่ท่านถนัดแล้วครับ มีได้หลายวิธีที่่ท่านจะทำได้ เช่นโพสตามเว็บบอร์ด ไปบอกต่อ ก็ยังได้ อื่นๆอีกมากมาย


รายได้มายังไงมากน้อยขนาดไหน
รายได้ที่เราจะได้คือ เราจะได้ 1 ดอลล่าจากลูกข่าย(คนที่สมัครต่อจากเรา)ของเรา เดือนล่ะ 1 ดอลล่าครับ มี 10 คนก็ 10 ดอลล่า
แต่ยังไม่พอครับ ถ้าหาเงินผ่านเน็ตมันได้น้อยขนาดนี้มันคงไม่ใช่แล้ว ท่านยังจะได้ 1 ดอลล่าจาก ลูกข่ายของลูกข่าย ของท่นอีก หรือหลานข่ายนั่นเอง แล้วท่านก็จะได้ จากเหลนข่ายอีกด้วย ได้กันเป็นทอดๆไปเลย งงมะครับ ถ้างงมาดูนี้
สมมุติว่า

ท่านมีลูกข่ายชั้น 1 : 10 คน ท่านได้ 10 ดอลล่า
ลูกข่ายชั้น1มีลูกข่ายเป็นชั้น 2 :  คนล่ะ 10 คน ก็จะเป็น 10x10 = 100 ดอลล่า
ลูกข่ายชั้น2มีลูกข่ายชั้นเป็นชั้น 3 : คนล่ะ 10 คน ก็จะเป็น 100x10 = 1000 ดอลล่า

ตอนนี้คร่าวๆ มัน 1110 ดอลล่าแล้วนะครับ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3 หมื่น

นี้แค่ 3 ชั้นนะครับ ถ้าชั้น 4 ชั้น 5 อีกล่ะ โห เยอะมาก เยอะมากๆเลยแหละครับมีรูปให้ดูนะครับ



เห็นมั๊ยครับว่าการ หาเงินผ่านเน็ต กับGDIมันได้เยอะขนาดไหน(ถ้าท่านหาคนมาสมัครได้นะ)
วิธีสมัครก็ง่ายๆครับ แค่ท่านไปสมัครต่อใครซักคนที่ทำ GDI Affiliate อยู่ เด๋วเขาก็จะสอนวิธีสมัครท่านเองแหละครับ เขาจะดูแลท่านอย่างดีเลยแหละ อิอิ ส่วนลิ้งก็หาเอาเองนะครับ ค้นหาใน google คำว่า หาเงินผ่านเน็ต กับ GDI ขึ้นมาเพียบเลยแหละครับ

การจ่ายเงินและโอนเงิน
การจ่ายเงินและโอนเงินนั้น ผ่าน Paypal อย่างเดียวครับ ซึ่งไว้ใจได้เลยกับธนาคารออนไลน์แห่งนี้ เพราะการหาเงินผ่านเน็ตส่วนมากก็นิยมจ่ายเงินกันผ่าน Paypal นี้แหละครับ

วันนี้จบเพียงแค่นี้ก่อนนะครับ เดี๋ยววันหลังผมจะเอาข้อมูลดีๆเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตมาฝากอีก ขอบคุณมากคราบบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น