ขายเสื้อผ้าแฟชั่น

Photobucket

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตบนตลาดประมูลสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก eBay

 สร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตบนตลาดประมูลสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก eBay
มารู้จัก eBay กันก่อนครับ




eBay คือตลาดประมูลสินค้าออนไลน์ที่มีคนจากทั่วโลกเข้ามาประมูลซื้อของกันมากมาย และก็เป็นแหล่งรวมของนักหาเงินผ่านเน็ตด้วยเช่นกัน ทุกวันนี้มีคนไทยมากมายหาเงินจาก eBay ได้ปีล่ะหลายแสนถึงล้านเลยทีเดียว เริ่มแค่จากทุนไม่กี่พัน อาจจะขายได้เป็นหมื่นเลยก็ได้ใน 1 ชิ้น ว่าแล้วก็มาดูกันเลย ว่าการสร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตกับ eBay เขาทำกันยังไง

วิธีการสร้างเงินกับeBay 
การสร้างเงินกับ eBay นั้นจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยากครับ สิ่งแรกที่ทำเลย คือต้องมีบัญชี Paypal ซึ่งมันคงจะเป้นปัจจัยหลักของการหาเงิินผ่านเน็ตอยู่แล้วครับ ฉะนั้นไปสมัครมาซ่ะ พอมีบัญชีแล้วก็ไป สมัครeBay ครับ แล้วก็เลือกสินค้าไปวางประมูลครับ โดยสินค้าที่เราไปวางประมูลนั้น เราเลือกอะไรไปวางก็ได้ แต่จะขายได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องนึงนะครับ โดยสินค้าเราต้องตั้งราคาสินค้าไว้ แล้วก็ราคาขนส่งครับ ต้องบอกรายล่ะเอียดของสินค้าให้ครบด้วยนะครับ บิ่นตรงไหน ตำหนิตรงไหน โดยเมื่อมีผู้มซื้อของเราแล้ว เขาจะต้องจ่ายทั้งค่าสินค้าและค่าส่งของเองหมดครับ ฉะนั้นการหาเงินผ่านเน็ตด้วยวิธีนี้ควรต้องศึกษาเรื่องราคาการส่งให้ดีนะครับ คิดถูกไปขาดทุนค่าส่งซวยเลยใช่มั๊ยครับ 


วิธีการเลือกสินค้าลงeBay
ผมก็ไม่ชำนาญเท่าไรนะครับ ก็ขออธิบายคร่าวๆก็แล้วกัน สินค้าที่จะขาย ควรที่จะ 
1. เบาไม่บิ่นไม่มีตำหนิ เพราะ ถ้เบาค่าส่งจะถูกครับ ส่วนบิ่นและตำหนิก็คือใครๆก็ไม่อยากได้ของมีตำหนิจริงป่ะครับ
2. ต้องขายได้และไม่แพงเกินไป ขั้นตอนนี้เราควรดูในเว็บ eBay เลยครับ ไปนั่งๆดูว่าของประมาณไหนมันขายได้ ราคาเท่าไร กำไรเท่าไร แล้วก็ลองหาดูครับว่าสินค้าพวกนี้เราจะพอหามาขายได้หรือเปล่า
3. มีเอกลักษณ์เป็นของมันเอง อันนี้ก็สำคัญนะครับเพราะถ้าเราเอาของที่มีตามท้องตลาดไปขาย ใครเขาจะซื้อล่ะครับ เช่น iPhone 4 แบบนี้ที่ไหนก็มีขาย นอกเสียจากว่าเราซื้อมาแล้วเราจะเอาไปขายแบบขาดทุน อิอิ


ส่วนใครอยากศึกษาวิธีสร้างรายได้ออนไลน์ด้วย eBay เพิ่มเติมก็ไปที่เว็บไทยอีเบย์ได้เลยนะครับ 


วีดีโอเพิ่มเติมครับ 
 


สำหรับวันนี้ผมก็ขอจบการแนะนำการสร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตด้วย eBay ไว้แค่นี้ก่อนนะครับ เอาไว้ว่างๆ ผมจะมาพาพวกเราไปรู้จักวิธีหาเงินผ่านเน็ตแนวใหม่อีก ขอบคุณครับ


1 ความคิดเห็น:

  1. As stated by Stanford Medical, It is really the one and ONLY reason this country's women live 10 years more and weigh an average of 19 kilos lighter than us.

    (And really, it is not related to genetics or some secret-exercise and absolutely EVERYTHING around "HOW" they are eating.)

    P.S, I said "HOW", not "what"...

    TAP on this link to find out if this quick test can help you release your real weight loss potential

    ตอบลบ