ขายเสื้อผ้าแฟชั่น

Photobucket

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วีธีสร้างรายได้บนอินเตอร์เน็ตสุดฮิตของโลกตอนนี้ Amazon Affiliate

มารู้จัก Amazon กันก่อนครับ




Amazon แต่เดิมเป็นเว็บไซต์ขายหนังสือ e-Book ต่างๆแต่ปัจจุบัน Amazon คือ คลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีคนสร้างเว็บขึ้นมาเพื่อขายของให้กับ Amazon มากมายหลายล้านชิ้นต่อวันเลยทีเดียว โดย Amazon จะตอบแทนสมาชิกทุกคนที่สมัครAffiliateขายของให้กับ Amazon เป็นค่าคอมมิชชั่น อย่างน้อย 4% ต่อชิ้น จ่ายเงินผ่านหลายทางสดวกรวดเร็วคนถึงได้นิยมหาเงินผ่านเน็ตกับ Amazon มากมาย
วิธีสร้างรายได้กับ Amazon
ตามที่ผมกล่าวไว้ข้างต้นว่าเป็นการขายของให้ Amazon โดยเราจะได้รับค่าตอบแทนคือค่าคอมมิชชั่นของสินค้านั้นๆ โดยเราต้องขายของทุกอย่างผ่านบล๊อคหรือเว็บไซต์ของเรา โดยเราจะหาคนมาซื้อของเรายังไงนั่นก็เรื่องของเราอีกทีนะครับ สิ่งที่เราต้องเตรียมสำหรับหาเงินด้วยวิธีนี้นะครับ
1.เว็บไซต์หรือบล๊อคของเรา ไม่ว่าจะมาการสมัครบล๊อคฟรีหรือสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเองก็ตาม มีไว้สำหรับนำแบนเนอร์สินค้าของ Amazon มาติดที่เว็บของเรา
2.บัญชีธนาคารกรุงเทพ เอาไว้ให้เขาส่งเงินมาให้เรา
3.ความขยันและสม่ำเสมอ เพราะเว็บไซต์ที่ขายของหากไม่ได้รับการดูแลอยู่เสมอแล้ว คนซื้อเขาก็คงไม่อยากจะซื้อจริงป่ะครับ

หลังจากที่เรามีพร้อมแล้วก็ไปสมัคร Amazon Affiliate กันเลยครับ คลิ๊กตรงนี้ แล้วคลิ๊ก Joinnow for free >>> I am a new customer แล้วก็สมัครกันได้เลยครับ

การหารายได้จาก Amazon นี้บางคนมีรายได้ถึง 1-3 แสนบาทต่อเดือนก็มีครับ หากตั้งใจทำจิงจังศึกษาดีๆ แล้วก็ดูแลเว็บไซต์ทำให้เว็บมีคุณภาพมากที่สุด

เทคนิคการทำ Amazon ให้ได้ตัง
1.ทำเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้า 1 google ให้ได้ด้วยเทคนิคทาง SEO
2.หา Traffic จาก เว็บต่างๆเช่นเว็บบอร์ด เว็บไดเร็กทอรี่ โดยการโพสเชื่อเชิญอย่างสุภาำ ห้ามสแปม
3.โฆษณาเว็บของเรากับ Google Adsword หากเลือก Key Word ดีๆ สามารถสร้างรายได้จากส่วนนี้เยอะเลยทีเดียว

และยังมีวิธีอื่นอีกมากมายที่จะทำให้เราสามารถสร้างรายได้จาก การหาเงินกับ Amazon นี้

ไปดู Store ของ Amazon กันเลยครับ


แค่เห็นคลังสินค้าแล้วก็ตลึงกันเลยทีเดียว ใหญ่มาก และทำงานกันยังกับมดเลย แบบนี้มันใจได้แล้วสิว่า การหาเงินผ่านเน็ตกับ Amazon ได้เงินจริงแน่นอน



2 ความคิดเห็น:

  1. Is $5,000+ per month really possible from AliExpress Affiliate website?

    REVEALED: This Method is known by some top marketers who're making huge commissions regularly. And now… YOU ARE GOING TO BE A PART OF THIS E-COMMERCE GIANT!

    ตอบลบ
  2. Water Hack Burns 2 lb of Fat OVERNIGHT

    Well over 160000 women and men are hacking their diet with a simple and SECRET "liquids hack" to lose 2 lbs each and every night while they sleep.

    It's proven and works every time.

    Here's how you can do it yourself:

    1) Go grab a glass and fill it half the way

    2) And now use this awesome HACK

    and become 2 lbs skinnier the next day!

    ตอบลบ