ขายเสื้อผ้าแฟชั่น

Photobucket

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตแบบเป็นกอบเป็นกำกับ Affiliate CPA

ก่อนอื่นมารู้จัก CPA กันก่อน




CPA คือ กลุ่มเครือข่าย CPA ที่รวบรวมสินค้ามากมายมีลักษณะคล้ายๆ Click bank ในกระทู้แรกของบล๊อคนี้นะครับ แต่เจ้าตัว CPA เนี้ยสามารถหาเงินผ่านเน็ตได้ง่ายกว่าตรงที่ไม่ต้องขายของ เพียงแค่โปรโมต แล้วทำให้เกิด แอ๊คชั่น เราก็จะได้ตังมาใช้แล้วครับ สรุปเจ้า CPA นี้ก็คือ

Cost Per Action ชื่อก็บอกอยู่แล้วครับจะสร้างรายได้ผ่านเน็ตแบบนี้ได้ก็ต้องโปรโมตแล้วทำให้เกิดแอ๊คชั่น โดย แอ๊คชั่น(Action)ที่ว่านี้มีอยู่หลายรูปแบบเลยนะครับ เช่น

1.Email Submit ตัวนี้ทำเงินได้ถึง $1-$2 เลยทีเดียวต่อการหาคนมาซัพมิต email ซึงอีเมล์ทั้งหมดนี้จะถูกนำไปทำการตลาดจากผู้ที่จ้างเรานั่นเอง

2.Zip Submit การหาเงินผ่านเน็ตด้วยวิธีนี้นั้น คล้ายๆข้อที่ผ่านมา จำนวนเงินที่ได้ก็เท่าๆกันแต่เปรียนจากซัพมิต email เป็นซัพมิต zip code แทน ง่ายใช่มั๊ยล่ะแค่หาคนมาซัพมิต ก็ได้ตังแล้วว ว๊าวว

3.Ringtones หรือส่วนอื่นๆจากการใช้โทรศัพท์ แนวๆให้คนกรอกเบอร์แล้วจะโดนหักจากค่าโทรศัพท์อัตโนมัติ แบบนี้ได้เงินเยอะมากและนิยมกันมาก ราคาจ่ายอยู่ที่ $7 - $15 ต่อหัวเลยทีเดียวครับ

4.Full Registration ส่วนตัวนี้จะประมาณหาคนมากรอกแบบสอบถามให้เสร็จ อะไรประมาณนี้ พวกนี้จะทำยากหน่อยเพราะลูกค้าเขาต้องกรอกข้อมูลจริง พวกชื่อ นามสกุล เบอร์โทร เลขบัตรเครดิต แต่ผลตอบแทนปานกลางคือ $5 - $10 ครับ วิธีนี้จึงไม่ค่อยนิยมกันในหมู่หาเงินออนไลน์สาย CPA

5.Free Trial พวกนี้จะประมาณให้ทดลองสินค้า 7-30 วันอะไรประมาณนี้ ถ้าลูกค้าไม่ยกเลิกบริการก็จะโดนตัดเงินจากบัตรเครดิต ตัวนี้ก็อยู่ที่ $5 - $10 เช่นกันกับตัวบนครับ

6.โปรโมตสินค้า เหมือนกับ Click bank ในกระทู้แรกเลยครับจึงไม่ขอบรรยายยาว

ไปดูวีดีโอหาเงินผ่านเน็ตด้วย CPA กันเลย



ส่วนลิ้งค์สมัครก็ตามด้านล่างเลยนะครับ


http://www.cpalead.com แล้วไปที่ Get Started Now

การสร้างรายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตแบบนี้อยู่ที่เทคนิคของแต่ล่ะคนแล้วหล่ะครับ บางคนเก่งๆ หาได้วันล่ะ 5000-10000 ก็มี แบบว่าสบายกันไปเลยที่เดียว

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับ วันหลังผมจะเอาอะไรเด็ดๆมาฝากอีก ขอบคุณครับ


1 ความคิดเห็น:

  1. Did you know that you can generate cash by locking special sections of your blog or website?
    To begin just join AdWorkMedia and run their content locking widget.

    ตอบลบ